
3 days ago
Bài học xương máu về thương hiệu mà mọi doanh nhân cần biết - Gã ăn mày giàu có
Một gã ăn mày bí ẩn và câu hỏi về "bảo hộ thương hiệu" đã làm thay đổi cuộc đời ông chủ quán.
Từ cái tên "Phở Thịnh", ông nhận ra rằng thương hiệu không phải là cái biển, mà là tài sản trí tuệ.
Ba tuần sau, ông được trả giá 2 tỷ đồng chỉ để bán… cái tên quán phở.
Video là câu chuyện cảnh tỉnh mọi doanh nhân về sức mạnh pháp lý và giá trị vô hình của thương hiệu.
Ba bài học xương máu:
Không sở hữu thương hiệu, người khác sẽ làm.
Sản phẩm có thể bị sao chép – thương hiệu thì không.
Luật pháp là vũ khí cho người biết dùng.
Đừng để mình là ông Thịnh thứ hai.
Version: 20241125
No comments yet. Be the first to say something!